Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn trao tặng nhà tình nghĩa tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

13/04/2024

Bí thư Đảng ủy Trần Phi Long cùng đại diện Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Đức Hòa
thực hiện nghi thức bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Lê Văn Phước

Ngày 12/4, Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH Một thành viên (CNS) phối hợp UBND xã Tân Mỹ, UBND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng Nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Lê Văn Phước ngụ tại ấp Chánh Hội, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tham dự có các đồng chí Trần Phi Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên CNS cùng Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, công đoàn và đoàn thanh niên CNS…

Hộ gia đình ông Lê Văn Phước thuộc diện thương binh đang gặp khó khăn về nhà ở. UBND xã Tân Mỹ đã đề nghị CNS tài trợ kinh phí để xây dựng nhà tình nghĩa với tổng kinh phí là 80.000.000 đồng.

Phát biểu tại lễ trao nhà tình nghĩa, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV CNS Trần Phi Long mong muốn thông qua hoạt động thiết thực chăm lo an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách đang gặp khó khăn về nhà ở nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành chung tay trong công tác thực hiện các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách, các hoạt động là lời tri ân thiết thực đến các gia đình người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh trong các cuộc kháng chiến cứu nước.

Đồng chí Trần Phi Long hi vọng căn nhà mới sẽ là nguồn động viên để gia đình ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn; đồng thời, mong muốn hoạt động của Tổng Công ty cùng với chính quyền địa phương sẽ tiếp tục đồng hành, gắn kết và có thêm nhiều công trình ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ đối với các gia đình chính sách trong thời gian tới.

Ông Lê Văn Phước đã gửi lời cảm ơn đến Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn cùng lãnh đạo UBND huyện Đức Hòa, UBND xã Tân Mỹ đã quan tâm, tạo điều kiện để gia đình ông có được ngôi nhà khang trang và tươm tất hơn. Gia đình sẽ cố gắng giữ gìn và xem đây là động lực để phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống.


Các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty chụp hình lưu niệm với gia đình ông Lê Văn Phước
tại Lễ trao tặng nhà tình nghĩa

Theo Thanhuytphcm.vn - Mỹ Hạnh