Tiếp tục đổi mới phương thức, cách làm để công tác Đoàn ngày càng thực chất

19/03/2024


Lãnh đạo Tổng Công ty chụp hình lưu niệm tại hành trình về nguồn thăm căn cứ cách mạng Thành Đoàn

Ngày 19/3, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV tổ chức hành trình về nguồn thăm căn cứ cách mạng Thành Đoàn tại căn cứ Núi Dinh, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hoạt động có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, các đồng chí là nguyên Thường trực Đoàn Tổng Công ty các thời kỳ và hơn 30 đồng chí là cán bộ Đoàn, đoàn viên tiêu biểu của Tổng Công ty.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Phi Long - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty đánh giá cao những nỗ lực của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty trong thời gian qua với những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng và sự phát triển của đơn vị. Đồng chí Trần Phi Long mong rằng với sự năng động, sáng tạo và xung kích của thanh niên sẽ tiếp tục đổi mới phương thức, cách làm để làm cho công tác Đoàn ngày càng thực chất và đi sâu vào đời sống của thanh niên, người lao động, góp phần cùng Tổng Công ty hoàn thành các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ chính trị được Thành phố giao.

Trong khuôn khổ hành trình, nhằm ghi nhận những nỗ lực của các cán bộ Đoàn trong năm 2023, với các giải pháp, chương trình, hoạt động được tổ chức thành công, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, cho xã hội và đơn vị, Ban Thường vụ Đoàn Tổng Công ty tổ chức tuyên dương 21 cán bộ Đoàn tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc đóng góp công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Tổng Công ty.

Bên cạnh đó, mỗi đoàn viên, thanh niên tham gia chuyến hành trình cũng chính là đã tham gia hưởng ứng hoạt động “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày”. Thông qua hoạt động giúp cho các bạn đoàn viên, thanh niên hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, thể chất để nâng cao chất lượng cuộc sống, qua đó phục vụ lao động, sản xuất góp phần vào sự phát triển của đơn vị. 

Theo Thanhuytphcm.vn - Chí Kiên