Chúc mừng năm mới

31/12/2022

  TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN 
TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN


Một năm qua với nhiều khó khăn và thách thức từ môi trường kinh doanh trong và ngoài nước. Được sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ từ các cơ quan ban ngành, sự đồng lòng của các đơn vị là đối tác, sự thống nhất trong toàn hệ thống cùng những nổ lực, đoàn kết Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn – TNHH Một thành viên đã hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Chúng tôi trân trọng và cảm ơn Quý cơ quan ban ngành, Quý đối tác, khách hàng đã hỗ trợ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua cũng như tiếp tục hợp tác trong năm 2023.

Năm 2023, kinh tế thế giới còn nhiều biến động khó lường. Nhưng với sự ủng hộ của Quý cơ quan, Quý đối tác, khách hàng, chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục đạt được những thành công.

Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn cam kết cùng đối tác, khách hàng nỗ lực thực hiện tốt 5 ngành trọng yếu: (1) Cơ khí – chế tạo máy, khuôn mẫu kỹ thuật cao; (2) Hóa chất - cao su, nhựa; (3) Điện tử - Công nghệ thông tin, bán dẫn và An toàn thông tin; (4) Công nghiệp chế biến, chế tạo và (5) Đầu tư hạ tầng  khu công nghiệp.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ ủng hộ và tin tưởng của Quý ban ngành, đối tác, nhà phân phối, khách hàng trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn – TNHH Một thành viên kính chúc đến các cơ quan ban ngành, đối tác, khách hàng một năm mới, An khang - Thịnh vượng.